Ai cũng có quyền tự do quan niệm và tự do phát biểu quan điểm; quyền này bao gồm quyền không bị ai can thiệp vì những quan niệm của mình, và quyền tìm kiếm, tiếp nhận cùng phổ biến tin tức và ý kiến bằng mọi phương tiện truyền thông không kể biên giới quốc gia. - Điều 19, Tuyên ngôn Quốc tế về Nhân quyền

26/3/12

MỪNG SINH NHẬT 26/3/2012

Hồ Như Hiển
Sáng nay dự lễ kỉ niệm ngày thành lập đoàn. Sau buổi lễ là liên hoan. Tất nhiên là từ tiền đoàn phí của "tương lai đất nước".
Phó bí thư mang cốc đến mâm mình:
- Chúc sức khoẻ anh em. Anh em ăn rồi có gì góp ý  (chắc là về việc tổ chức buổi lễ, về các món ăn).
Mình đùa:
- Đã "ăn" rồi còn thì còn "ý kiến" gì nữa!
Rồi mình mang cốc đến bàn bí thư:
- Chúc mừng đoàn sang tuổi 81!
Bí thư chữa:
- Hôm nay là sang tuổi 82 anh ạ!
Một anh xen vào:
- Như các cụ là thượng thượng thọ. Áo vàng đấy!
Một chị ra vẻ hiểu biết:
- Chú nhầm, trên 80 mới là thượng thọ. Áo đỏ thôi!
Bí thư đoàn:
- Chúng em vẫn cứ chân phương áo xanh. Hề hề...
Mình buột miệng:
- Áo gì thì áo, đừng áo... quan. Hì hì...
Mọi người vui vẻ. Nào, trăm phần trăm!
HNH

VIỆT NAM YÊU DẤU